Hiện nay có rất nhiều mẫu mã màn cuốn trên thị trường, vì thế sẽ có rất nhiều người không có kiến thức và kinh nghiệm lựa chọn một bộ màn cuốn đúng đắn. Cùng Anna Blinds tìm hiểu các sai lầm thường gặp khi chúng ta lựa chọn một bộ màn cuốn.

1.Đo lường không chính xác

Đây là một trong những sai lầm mà nhiều người hay mắc phải nhất khi lựa chọn một bộ màn sáo cuốn. Bạn phải rất cẩn thận khi dùng các phép đo cho khung cửa và rèm. Khi đo đạc, bạn nên đo lại nhiều lần để có số đo chính xác nhất và cũng đảm bảo rằng bạn không có bất kỳ sai sót nào. Tốt hơn nên có ai giúp đỡ bạn với các số đo, vì với hai người thì sẽ ít có khả năng sai số hơn

rèm cuốn chống nắng

2. Lựa chọn màn cuốn không phù hợp

Thì trường màn cuốn hiện nay rất đa dạng và phong phú. Có những loại cản sáng 100% hoàn toàn đem lại sự ấm cúng và riêng tư cao. Ngoài ra còn có loại xuyên sáng để một phần ánh sáng xuyên qua, tạo nên một không gian thoáng mát và không bí bách. Tùy thuộc vào nhu cầu và mong muốn của bạn để có thể lựa chọn một bộ màn cuốn hợp lý.

3. Mua rèm ở những nơi không có thương hiệu

Màn cuốn là một vật dụng bạn có nhu cầu sử dụng lâu dài, vì vậy bạn sẽ muốn một bộ màn cuốn có độ bền cao đừng để những bộ màn có giá thành thấp đánh lừa bạn vì chúng có thể gây thất vọng cho bạn sau này. Lời khuyên ở đây là bạn nên tìm đến những công ty sản xuất có thương hiệu và các cửa hàng uy tín để có sự hỗ trợ tốt nhất khi cần.

rèm cuốn chống nắng

4. Bỏ qua những lời tư vấn

Khi chọn mua rèm cuốn, tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia tư vấn để có sự lựa chọn tốt nhất cho không gian và yêu cầu của bạn. Chúng ta mua rèm không chỉ để che nắng mà sự lựa chọn thiết kế, màu sắc và phong cách cũng rất quan trọng. Có vô số màu sắc rèm khác nhau, mỗi không gian sẽ có những màu sắc phù hợp vì vậy bạn hãy tham khảo ý kiến của chuyên gia để có được màu sắc đúng ý bạn nhất.